Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ngắm những ban công độc đáo với cây xanh

Trong ngôi nhà, ban công chính là khoảng không để thư giãn dưới ánh mặt trời. Với bàn tay khéo léo, bạn có thể biến những khoảng ban công nhỏ nhắn cùng với bộ ghế sofa trở thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình mình.

ban côngVới với bàn trà nhỏ xinh và ghế sofa hình chữ L, ban công trở thành một góc thư giãn ấm áp nhưng thoáng đãng

ban công đẹpBạn cũng có thể đặt 1 chiếc sofa nhỏ ở ban công

ban công độc đáo

Chủ nhân ốp gỗ hoàn toàn phần tường và sàn của ban công tạo cảm giác rất sạch sẽ. Đặc biệt, những mảng trống đằng sau được biến thành một vườn treo babylon độc đáo với ghế bành để thư giãn.

ban công ấn tượng Với đèn và hoa, ban công đầy lãng mạn, chủ nhân của ban công này chắc hẳn là một người rất nữ tính

ban công thơ mộng

Ban công này đơn giản nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Chỉ với 2 dây đèn trang trí, 3 chiếc đèn thả cách điệu, 2 lọ hoa tulip, ban công này bao gồm cả chỗ nghĩ ngơi riêng tư và chỗ tiếp khách.

ban công tuyệt đẹp

ban công đầy hoa

ban công xanh

Tràn ngập trong cảm giác thiên nhiên là những gì mà 3 mẫu thiết kế ban công này mang lại. Bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối với những mẫu thiết kế này.

ban công xinh xắn

ban công ấm áp

ban công rực rỡ

ban công đầy nắng

ban công nhỏ

Bạn hãy tham khảo các mấu thiết kế ở trên nếu ban công nhỏ. Với việc dùng những bộ bàn ghế có thiết kế thanh mảnh bằng chất liệu bằng sắt, gỗ nghệ thuật hoặc nhựa và 1 chút màu xanh, bạn sẽ có một chỗ để thu giản và nghỉ ngơi hoàn hảo rồi đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét